ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ฮวงจุ้ยห้องนอน ตั้งเตียงลอย หัวเตียงไม่ติดผนัง โชคลาภไม่มี

ห้องนอนถือว่าเป็นส่วนสำคัญต่อชีวิตที่ใช้สำหรับการพักผ่อน และฟื้นฟูร่างกายจากการทำงานในชีวิตประจำวัน เพราะผู้ที่พักผ่อนจะมีสุขภาพดีร้าย นอกจากจะขึ้นอยู่กับห้องนอนแล้ว หัวเตียงที่เรานอนหลับพักผ่อนก็มีผลเช่นกัน หากนอนไม่หลับ หรือนอนหลับๆ ตื่นๆ นั้นย่อมไม่ดีแน่ ผลเสียที่จะตามมาคงไม่พ้นเรื่องสุขภาพ ซึ่งทางฮวงจุ้ยก็ให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน

การตั้งวางเตียงนอน โดยเฉพาะตำแหน่งของหัวเตียง เราจึงควรใส่ใจด้วยเช่นกัน  เพราะนอกจากจะส่งผลต่อสุขภาพแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อโชคลาภการงานด้วยเช่นกัน ไม่ควรตั้งวางเตียงนอนให้ลอยอยู่กลางห้อง หรือตั้งวางหัวเตียงไม่ชิดติดผนังห้อง  ในการตรวจดูฮวงจุ้ยพบว่า การตั้งวางเตียงหรือวางให้หัวเตียงนอนที่ตั้งวางไม่ชิดติดผนัง หรือหัวเตียงลอย ลอยขนาดที่ว่าคนสามารถเิดินผ่านบริเวณหัวเตียงได้ ทำให้ผู้ที่นอนนั้นเกิดอุปสรรคกับชีวิต มีปัญหาความก้าวหน้าทางด้านการงานช้า ไม่ได้รับความสำคัญหรือได้รับโอกาสที่ดี และหากได้รับมอบตำแหน่งหน้าที่ มักจะตามมาด้วยปัญหาที่ต้องเหน็ดเหนื่อย ที่จะต้องแก้ไขปัญหาและการวางแผนปรับปรุงอยู่ร่ำไป คือเก่ง ขยัน แต่เหนื่อยกว่าคนอื่น
ดังนั้น ในทางฮวงจุ้ยจึงมีหลักในเบื้องต้นว่า ตำแหน่งของหัวเตียงนอนควรตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ทึบ หรือวางให้ติดชิดผนัง เรียกว่าตั้งวางให้ติดผนังกำแพงดีที่สุด

Credit Picture from  :  http://www.bedbrigade.co.uk