ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ตรุษจีน 2560

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ให้มีโชคลาภและโชคดี และทำให้การเริ่มต้นวันตรุษจีนมีแต่สิ่งดีๆ ในเวลาเที่ยงคืนวันส่งท้ายปีของวันที่ 27 มกราคม 2560 เป็นเวลาเปลี่ยนผ่านจากปีวอก (丙申) เข้าสู่ปีระกา (丁酉)

ชะตาศาสตร์นำฤกษ์ยาม ทิศทางมงคล ในการไหว้รับและขอพรจากเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย หรือเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ให้ทุกท่านมีโชคลาภ โชคดี มั่งมี ตลอดปี 2560 และในปีนี้ทิศทางแห่งความเป็นมงคล อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
 
        • ประเพณีไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ให้มีโชคลาภด้านความมั่งคั่ง ธุรกิจการงานการค้า การเงิน ให้เจริญรุ่งเรือง ชาวจีนต่างถือเป็นเคล็ดมงคล ที่จะได้รับโชคลาภและรับโชคดี ต้อนรับวันเริ่มต้นของศักราชใหม่วันปีใหม่จีน หรือวันตรุษจีน สำหรับวันเวลาของชะตาศาสตร์ จะเป็นแบบจีนโบราณ

         • วันส่งเจ้าขึ้นสวรรค์ ในปี 2560 (วันซิ้งเจียที) ตรงกับวันที่ 21 มกราคม 2560

        • วันไหว้ส่งท้ายปี คือ วันที่ 27 ไหว้เจ้าตอนเช้าเสร็จ ก็ไหว้บรรพบุรุษ หลังเที่ยงไหว้ผีไม่มีญาติ ส่วนช่วงกลางดึกของคืนวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2560 จะเป็นประเพณีไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย หรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภกัน
 
สำหรับฤกษ์ยามมงคลในการไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ในปีระกา (丁酉) หรือปีไก่ 2560 นี้ คือกลางดึกวันศุกร์ ที่ 27 มกราคม 2560   เวลา 23.01 - 00.59 น.

ทิศมงคลไหว้ขอพรเทพไฉ่ซิ่งเอี้ยในปี 2560 นี้ ให้ตั้งโต๊ะหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ( NE )  15 - 45 องศา ตัวผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ  ด้านหลังของผู้ไหว้จะเป็นทิศตะวันตกเฉียงใต้

        • สำหรับปีนี้ 2560 เป็นปีระกา (丁酉) ทิศอสูรประจำปี คือทิศตะวันออก 45 - 75 องศา เป็นตำแหน่งต้องห้ามประจำปี ต้องระวังไม่ควรมีการทุบรื้อ ต่อเติม หรือกระทบ ขุดเจาะ ฯลฯ รวมถึงบ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตก หันหลังพิงทิศตะวันออก เป็นบ้านที่ได้รับผลกระทบกับพลังอสูร จึงไม่ควรย้ายเข้าบ้านในตำแหน่งทิศดังกล่าวด้วย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหากระทบต่อโชคลาภที่ดีตลอดปี ดังนั้น ปีนี้ทางทิศตะวันออกต้องระวังเป็นพิเศษ

        • การไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรให้มีโชคลาภด้านความมั่งคั่ง โชคลาภในธุรกิจการงานการค้า การเงิน ให้เจริญรุ่งเรือง ให้มีสิริมงคลต่อตัวเองและครอบครัว ไม่ต้องกังวลเรื่องชงกับเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะท่านไม่ชงกับใคร มีแต่เมตตาให้ทุกคนอยู่ดีมีสุข ที่สำคัญคือตัวเรานั้นต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาท โดยเฉพาะปีไก่ 2560 นี้ ต้องระวังอุบัติภัยที่เกี่ยวกับไฟ และการใช้รถใช้ถนนในการเดินทาง เป็นปีที่มีความรุนแรงอย่างมาก ขอให้มีสติและใช้ความระมัดระวัง
  
และท้ายนี้ ชะตาศาสตร์ ขออัญเชิญพลังบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงพลังโชคลาภแห่งองค์เทพไฉ่ซิ่งเอี้ย ได้อำนวยพรให้ทุกๆ ท่าน มีโชคลาภ มั่งคั่งร่ำรวย สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความร่มเย็นเป็นสุข สมปรารถนา และปลอดภัยตลอดปี 2560 "ซินเจียหยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ เฮง เฮง รวย รวย สมปรารถนาทุกเรื่อง"

Thankyou Credit Picture from :  http://www.aliexpress.com
ชะตาศาสตร์  19/12/2559

บทความที่เกี่ยวข้อง 
ปีชง การชงของปีนักษัตรจีน ทำบุญสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง