ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ปัญหาฮวงจุ้ย บ้านตรงข้ามติดปากัว กระจกนูน ตั้งปืนใหญ่

อุปกรณ์ฮวงจุ้ย ที่ใช้สำหรับแก้ฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็นปากัว กระจกนูน สิงห์คาบดาบ หรือปืนใหญ่... การติดแขวนอุปกรณ์แก้ฮวงจุ้ยแต่ละชนิดที่ว่า ซินแสฮวงจุ้ยจะนำมาใช้แก้ปัญหาฮวงจุ้ยที่มีพิฆาตต่างๆ เช่น พบเจอเมรุ ทางสามแพร่ง ช่องลมพิฆาต เหลี่ยมมุมของอาคาร พบเห็นเข้าคงไม่คิดอะไร

แต่ถ้าเป็นบ้านที่อยู่ตรงข้ามกัน แล้วติดอุปกรณ์แก้ฮวงจุ้ย มองก็เห็นว่าอยู่ตรงกับหน้าบ้านที่พักอาศัย แบบนี้หลายคนไม่คิดก็คงต้องคิด เพราะรู้แก่ใจว่ามันเป็นของแก้ฮวงจุ้ย เกิดเป็นความกังวลใจ และสงสัยว่าจะทำยังไงดี? จะต้องแก้ไหม? แล้วจะแก้ยังไง?

ชะตาศาสตร์มีตัวอย่างนึง ขณะที่ไปตรวจฮวงจุ้ย พบว่าบริเวณหลังบ้านของอีกหลัง ที่ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับหลังบ้านของคุณหมอท่านหนึ่ง  มีการติดยันต์ปากัว กระจกนูน และบนหลังคาก็มีการตั้งปืนใหญ่ด้วย อุปกรณ์แก้ฮวงจุ้ยพอเห็นเข้าก็รู้ว่าบ้านนี้มีการเชิญซินแสมาจัดฮวงจุ้ย  ทางเจ้าของบ้านถามว่า ที่เพื่อนบ้านติดอุปกรณ์แก้ฮวงจุ้ย สาเหตุเพราะปัญหามาจากฮวงจุ้ยบ้านท่านผิดปกติหรือเปล่า.?  จากที่ได้ตรวจฮวงจุ้ยบ้านก็ตอบได้เลยว่า...ไม่เกี่ยว.!

– เพราะบ้านคุณหมอก็ปกติ บ้านไม่ได้มีลักษณะข่มพิฆาตทางฮวงจุ้ยแต่อย่างใด เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ไม่ใช่คอนโดที่เป็นอาคารสูงพิฆาตใส่ จนต้องมีการใช้กระจกนูน ตั้งปืนใหญ่ยิงทำลาย อย่างที่ใช้กันในฮ่องกง และพื้นที่ด้านหลังบ้านมีบ้านของคุณหมอ ไม่ใช่ทาง 3 แพร่ง หรือเป็นช่องลมพิฆาต จนต้องมีการติดปากัว 3 อัน

และเมื่อหันหลังกลับมาดูที่บ้านของคุณหมอ ในฝั่งตรงข้ามก็เห็นจะมีแต่คอมเพรสเซอร์แอร์ตั้งอยู่ 1 ตัว อย่างที่เห็นในภาพ ซึ่งก็ไม่เกี่ยวอีกเช่นกัน ตามที่ชะตาศาสตร์ยืนยันแต่แรกว่าบ้านของคุณหมอไม่ได้มีฮวงจุ้ยที่เสียหาย หรือเป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดีต่อกัน

เจ้าของบ้านบอกว่า...เท่าที่ได้ยินมาในบ้านมีคนป่วย จึงทำฮวงจุ้ยเพื่อแก้เรื่องคนในบ้านเจ็บป่วย ซึ่งชะตาศาสตร์ตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้ตรวจทั้งฮวงจุ้ยภายในบ้าน ชะตาบุคคล และบ้านก็อยู่กันคนละหมู่บ้าน แต่ก็ยืนยันว่าบ้านคุณหมอไม่ใช่ฮวงจุ้ยที่ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยกับผู้ใด 

สำหรับในเรื่องฮวงจุ้ยกับความเจ็บป่วย ฮวงจุ้ยก็มีหลักเกณฑ์ในการตรวจพิจารณา ว่าปัญหาเกิดจากเงื่อนไขของสภาพแวดล้อม หรือฮวงจุ้ยบ้าน หรือตัวบุคคล ในดวงชะตามีอะไรเป็นจุดเปราะที่จะก่อให้เกิดโรคภัย แล้วโรคภัยที่เป็นๆ แล้วจะหายหรือไม่.!

การเลือกสภาพแวดล้อมทางฮวงจุ้ยที่ดี มีฮวงจุ้ยบ้านและชะตาบุคคลที่สอดคล้อง เป็นความสำคัญในหลักการของฮวงจุ้ย ด้วยโชควาสนาของคุณหมอและครอบครัวแต่เริ่ม ที่ครอบครองพื้นที่ที่ดี สอดคล้องกับชะตา พำนักอาศัยมากว่า 20 ปี มีความเจริญรุ่งเรือง ลูกชายและลูกสาวเรียนจุฬาฯ ทั้ง 2 คน แต่เมื่อนานวันเข้าสภาพทำเลภายนอกมีการเปลี่ยนแปลง เพราะเพื่อนบ้านได้ปรับปรุงตกแต่งต่อเติมบ้านใหม่ ฮวงจุ้ยเปลี่ยนแปลง ทำให้พลังชี่ในพื้นที่ก็เปลี่ยนไป และทางด้านหลังของบ้าน ต้องมาพบเจอกับอุปกรณ์แก้ฮวงจุ้ย มีทั้งปากัว 3 อัน กระจกนูน และปืนใหญ่ ที่มีซินแสฮวงจุ้ยตั้งวางอุปกรณ์อาถรรพณ์  กลายเป็นปัญหาฮวงจุ้ยอีกแบบที่เกิดขึ้น

ชะตาศาสตร์ ให้ปรับแก้ฮวงจุ้ยบ้านคุณหมอ โดยให้ติดโคมไฟไว้ที่หัวเสาของมุมกำแพงบ้านทั้ง 4 มุม และให้เปิดไฟหลังพระอาทิตย์ตกทุกวัน  เพื่อเพิ่มพลังปราณหยางพื้นที่ บ้านและตัวบุคคล

และโคมไฟที่ติดหัวเสานี้ โดยเฉพาะในมุมกำแพงทางด้านหลังของบ้านนั้น นอกจากปรับพลังในพื้นที่ ยังช่วยแก้ในส่วนการทำฮวงจุ้ยของเพื่อนบ้านออกไป ไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกัน

ดังนั้น ทั้งปากัว กระจกนูน ปืนใหญ่พวกนี้ ไม่ใช่อุปกรณ์นำโชคมาให้ เมื่อติดให้มองเห็นอยู่ตรงหน้า แม้จะรู้ว่าเป็นการทำฮวงจุ้ยเพื่อแก้เรื่องปัญหาสุขภาพจะใช่หรือไม่ก็ตาม ก็วางใจไม่ได้  เพราะต้องไม่ลืมว่าอุปกรณ์แก้ฮวงจุ้ยที่ใช้ในทางฮวงจุ้ย ก็เพื่อทำลายสิ่งพิฆาต  หรือทำลายสิ่งที่ไม่ปรารถนาที่อยู่ตรงข้าม  ทางฮวงจุ้ยถือว่า...เป็นลักษณ์พิฆาตที่ต้องแก้ไขเช่นกัน.! 

ชะตาศาสตร์  27/1/2559  

ไม่มีความคิดเห็น