ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

การไหว้รับดาวพฤหัสมหาอุจจ์ แรงที่สุดในรอบ 12 ปี ฉบับหมอช้าง.!

วันนี้หลายท่านที่รู้จักกัน โทรหากันแต่เช้า เพื่อสอบถามเรื่องการไหว้รับดาวพฤหัส เมื่อพูดคุยแล้วจึงรู้ว่าหลายท่านได้ทราบจากการส่งไลน์ และอีกส่วนมาจากการชมทีวีช่อง 3 ในรายการสมาคมเมียจ๋า ที่หมอช้างไปออกรายการ และพูดถึงเรื่อง..."การไหว้พฤหัสมหาอุจจ์ แรงที่สุดในรอบ 12 ปี" ซึ่งตามข้อมูลของหมอช้างให้ไหว้รับดาวพฤหัส ในวันอังคาร 17 หรือวันพฤหัส 19/6/2557 

แต่ที่น่าห่วง...คือข่าวที่มาจากการส่งไลน์บอกต่อๆ กันมา ที่ไม่ทราบแหล่งข่าว และท่านที่สอบถามเรื่องนี้ เพราะเกิดวันพฤหัส เห็นข่าวว่าไหว้รับดาวพฤหัสมหาอุจจ์ดีนัก และแรงที่สุดในรอบ 12 ปี เพราะมีเพื่อนๆ ในไลน์ส่งต่อๆ กันมามากมายก็สนใจอยู่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าไหว้แล้วจะดีจริงมั๊ย...เพราะแต่ไหนแต่ไรมาก็ไม่เคยได้ยินเรื่องเช่นนี้.!!! จึงสอบถามและส่งเมล์ที่ได้รับมาให้ดู เพราะถ้าดีจริงก็จะได้ตั้งโต๊ะทำพิธีไหว้รับดาวพฤหัสมหาอุจจ์ในวันพรุ่งนี้คือวันที่ 18/6/2557 ซึ่งตรงกับวันพุธ ตามที่เธอได้ข่าวจากไลน์

สำหรับผู้เขียนเอง ก็ไม่แนะนำให้ท่านที่สอบถามมาไหว้รับดาวพฤหัสในวันพุธ ตามที่ได้รับจากไลน์ที่ส่งต่อๆ กันมา เพราะแต่ก่อนไม่เคยมีพิธีดังว่าจริงๆ ดังที่ท่านสังสัย.!  อีกทั้งวันพุธในปี 2557 นี้  ทางโหราศาสตร์ถือเป็นวันโลกาวินาศ  ซึ่งห้ามทำการมงคล.! นี่คือสิ่งที่หลายท่านที่ไม่ได้เรียนรู้โหราศาสตร์จะไม่ทราบ แต่มักมีใจจะเชื่อข่าวสารตามสื่อโซเชียลสมัยใหม่กันมาก ที่มีการส่งต่อกันมา เพราะขาดความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง

และอีกเหตุผลคือ หากว่ากันตามหลักโหราศาสตร์แล้ว ดวงดาวทุกดวงต่างมีด้านที่ดีและเสีย และนั่นไม่ได้หมายความว่าดาวพฤหัสจะมีแต่ด้านดี ที่ว่าจะดีกับทุกคน เพราะดาวพฤหัสจะดีร้ายประการใด มิใช่มีเพียงใช้ดาววันเกิด แต่ยังมีวันที่เปลี่ยนไปตามอายุ ฉะนั้น ต้องพิจารณาจากดวงชะตาเป็นหลัก...มิใช่ดูเพียงวันเกิด.! อีกทั้งในทางโหราศาสตร์เมื่อ ดาวพฤหัสที่จรมาเล็ง - ทับลัคน์ เป็นอริ มรณะ วินาศ  ก็ใช่ว่าจะดี  ถึงตายก็มีถมไป  เพราะดาวพฤหัสนั้นให้คุณและโทษที่รุนแรง  ดังนั้น บรมครูโหราจารย์โบราณที่มีวิชาและรอบรู้ ท่านจะระวังกันมากครับ