ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ฤกษ์ผ่าคลอดแล้วเด็กมีปัญหา แก้ได้ไหม? แล้วจะแก้ยังไงล่ะ.!

การให้ฤกษ์ผ่าคลอด เพื่อกำหนดเวลาให้เด็กน้อยเกิดมานั้น เป็นที่นิยมมากในยุคสมัยนี้ เพราะหมอดูมีเยอะ เรียนกันง่าย แต่เก่งหรือไม่นะอีกเรื่องนึง แถมมีคนดัง คนรวย เขาก็ทำกันเป็นข่าวให้รู้กันทั่ว แล้วคนเป็นพ่อแม่อย่างเราๆ ท่านๆ จะไม่อยากให้ลูกของตัวเองเกิดมาเก่ง เป็นเด็กอัจฉริยะกันล่ะ หรืออย่างน้อยๆ ก็อยากให้ลูกเรามีความเจริญ ความสำเร็จในชีวิต แต่จะดีหรือไม่นั้น ไม่ใช่แค่โชคชะตาเด็กที่จะมาเกิด ยังมีวาสนา ชะตากรรม ของคนเป็นพ่อเป็นแม่ด้วยเช่นกัน

เรื่องการให้ฤกษ์ผ่าคลอดเด็กเกิดนั้น ชะตาศาสตร์บอกตรงๆ ว่าไม่ค่อยเห็นด้วยครับ เพราะหลายครั้งที่เจอมาพบว่ามีปัญหามากกว่าดี ยิ่งคนที่ศึกษาเรื่องโหราศาสตร์มาดี จะรู้ว่าทุกดวงชะตาที่มีชีวิตเป็นตัวตนขึ้นมานั้น ล้วนมีบุญกรรมติดตัวมาทั้งสิ้น ฤกษ์ผ่าคลอด ก็คือการกำหนดช่วงเวลาให้หมอทำคลอด และนำเด็กออกมาเกิดตามฤกษ์ยาม การเกิดของเด็กก็นับจากเวลาที่เด็กเริ่มหายใจ แสดงถึงการมีชีวิตทั้งในทางพฤตินัยและนิตินัยอย่างสมบูรณ์ แต่คนคำนวณมิสู้ฟ้าลิขิต หรือเหนือกรรมได้ ทุกคนมีวาสนาชะตากรรมทั้งสิ้น.! ทั้งๆ ที่ทุกวันนี้การแพทย์ก้าวหน้า แต่โรคภัยรุนแรง โรคแปลกประหลาดมากมาย ทำไมยิ่งก้าวหน้ายิ่งทุกข์ทรมาน

ที่เล่ามาก็เพราะอยากจะบอกว่า วันแม่ที่ผ่านมาเพื่อนชะตาศาสตร์ถามว่า... คนที่รู้จักเพิ่งได้ลูกชาย ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดี แต่หลังจากนั้นก็ดูจะมีเรื่องทุกข์ใจซะแล้ว ด้วยไม่กี่วันที่ผ่านมาคาดว่าหูอาจจะดับ เพราะหมอทดสอบแล้วไม่มีการตอบสนอง ด้วยความที่เขาก็สนใจเรื่องโหราศาสตร์ และชอบเรียนรู้ ก็เลยนำมาพูดคุยกัน ผมก็เลยถามว่า เด็กคนนี้เกิดตามปกติหรือเปล่า? ก็เลยได้คำตอบว่าเด็กคนนี้มีการใช้ฤกษ์ผ่าคลอดและฤกษ์คลอดหมอดูให้เกิดวันพุธ ผมฟังแล้วก็ส่ายหัวเลย เพราะแค่หลักวันปีนี้พุธเป็นวันโลกาวินาศ คนที่จะให้ฤกษ์ก็ต้องแน่ใจจริงๆ

เพื่อนก็ถามว่าแล้วจะช่วยได้ยังไงบ้าง? สำหรับชะตาศาสตร์ก็ได้แต่บอกว่า...งานนี้ปรึกษาหมอเฉพาะทางด้านหู วางแผนการรักษาเด็กแต่เนิ่นๆ ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันน่าจะช่วยได้

แต่ถ้าอยากได้คำตอบว่าจะแก้ยังไง? คงต้องให้ไปถามคนที่ให้ฤกษ์ผ่าคลอดว่าจะแก้ยังไง? เพราะเป็นคนกำหนดเวลาให้เด็กเกิด.!!!  คนผูกก็ต้องเป็นคนแก้ เพราะงานนี้ฟ้าดินท่านไม่เกี่ยว เด็กไม่ได้เกิดตามธรรมชาติ แต่เด็กเกิดเพราะถูกคนกำหนดเวลาให้เกิด

Credit Picture from :  http://slideshow-studio.com/slideshow/baby-songs-slideshow/