ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ฮวงจุ้ยบ้าน ปัญหาสุขภาพ กับอาถรรพ์ทำสุสานแมวเหมียว # 2

จากตอนแรก ชะตาศาสตร์ได้เล่าถึงการแก้ปัญหาฮวงจุ้ยบ้าน ที่เจ้าของบ้านไปทำสุสานฝังน้องแมวเหมียวแสนรักไว้หน้าบ้านตัวเอง  กลายเป็นอาถรรพ์เกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นในบ้าน ชนิดที่ภรรยาท่านเจ้าของบ้านนี่เริ่มฟุ้งซ่านคิดว่าตัวเองมีจิตสัมผัสกะเขาซะด้วย

โถ...จะมีจิตสัมผัสจริงๆ มันไม่ง่ายหรอกครับ เอาแค่ขั้นพื้นฐานใช้สติให้มีเหตุผลก่อนดีกว่า เดี๋ยวจิตสัมผัสยังไม่ทันมี จะกลายเป็นจิตหลอน..ซะก่อน.!

        • และหลังจากที่สอบถามจนรู้ต้นสายปลายเหตุ ทำการล้างอาถรรพ์ย้ายซากเจ้าแมวเหมียวออกไปแล้ว ทุกอย่างก็กลับเป็นปกติ นอนหลับได้อย่างสบายใจ และเป็นคำตอบให้คุณภรรยาที่กำลังคิดว่ามีจิตสัมผัสได้นั้น ก็เป็นอันว่าจบลงไปด้วย ไม่งั้นมีเจ้าสำนักใหม่แน่ๆ เพราะถ้ามีจิตสัมผัสได้จริง ก็ต้องรู้ว่าที่ทั้งคู่เจออยู่นะอะไร? จะต้องรู้คำตอบแล้วโดยที่ไม่ต้องวิ่งไปถามหาจากคนอื่น...จริงมั๊ยครับ.!

สำหรับในตอนนี้จะพูดเรื่องของปัญหาสุขภาพ เพราะคุณเจ้าของบ้านรู้สึกว่าร่างกายยังไม่โอเค ประมาณว่าจะเป็นเพราะฮวงจุ้ยอีกหรือเปล่า? อันนี้ชะตาศาตร์ขอบอกทุกท่านเลยนะครับ เรื่องปัญหาสุขภาพนั้นอย่าวางใจ ถ้ารู้สึกไม่สบายก็ควรรีบไปให้หมอตรวจในเบื้องต้นก่อน ไม่อยากให้เอะอะสรุปง่ายๆ ว่าเป็นเรื่องฮวงจุ้ยทั้งหมด เพราะอย่าลืมว่า...หลักฮวงจุ้ยมีหลักของ ฟ้า ดิน และคน ฟ้าก็มีปัจจัยของกาลเวลา ดินก็คือฮวงจุ้ย ซึ่งฮวงจุ้ยก็มีหลักเกณฑ์และปัจจัยในการพิจารณาความดีร้าย คนก็เช่นกัน มีปัจจัยในการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกัน ก็ทำให้มีปัญหาสุขภาพและโรคภัยที่ไม่เหมือนกัน

        • ชะตาศาสตร์ก็เลยบอกไปว่าที่เขาเจ็บป่วยนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องฮวงจุ้ยแน่นอน  เพราะถ้าฮวงจุ้ยทำให้ป่วยก็ต้องป่วยทั้งคู่ ก้อท่านและภรรยานอนอยู่ในบ้าน ในห้องเดียวกัน ถ้าฮวงจุ้ยทำให้ป่วยก็ต้องป่วยไปพร้อมกันทั้งบ้าน และที่ชะตาศาสตร์ตอบก็ไม่ได้เกี่ยวกับเซนส์ หรือมีจิตสัมผัสอะไร  แต่ว่ากันไปตามหลักวิชาฮวงจุ้ยและการพยากรณ์

        • เมื่อเช็คดวงชะตาเจ้าของบ้าน ปีนี้เป็นปีมะเมียมีธาตุไฟที่แข็งแกร่ง ซึ่งไม่ส่งผลดีต่อตัวเจ้าของบ้าน ธาตุไฟที่รุนแรงเกินไปนี้ หากเจ้าชะตาได้ตรวจดวงชะตาล่วงหน้าก่อนวันเกิดทุกปี ก็จะช่วยให้เขารู้จังหวะเวลาของชีวิต จะได้เพิ่มความระมัดระวังดูแลตัวเองได้ดี รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วย และจากพื้นชะตาปีนี้บ่งบอกว่าเขาต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ด้วยมีการปะทะในดวงชะตาทำให้อ่อนแอ ประกอบกับธาตุไฟนี้เป็นธาตุที่ไม่ให้คุณในปีนี้ ดังนั้น ที่เจ็บป่วยไม่ใช่เพราะวิญญาณผีแมวเหมียว แต่มีเหตุปัจจัยมาตั้งแต่ต้นปีหลังจากที่ผ่านวันเกิดมาแล้ว ที่ทำให้เขารู้สึกไม่สบาย ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยังไม่เชื่อนัก เพราะเจ้าตัวเองอยู่ในแวดวงของผลิตภัณฑ์ยาชั้นนำอยู่แล้ว ที่ต้องเกี่ยวข้องกับสุขภาพผู้คน

ชะตาศาสตร์ก็สอบถามตามข้อมูลชะตาว่า นับแต่หลังวันเกิดมาจะรู้สึกอ่อนแรง เหมือนคนเหมดเรี่ยวหมดแรง มีความเครียดอยู่ในใจตลอดเวลา และนอนไม่ค่อยหลับ หงุดหงิดง่าย โมโหง่าย อารมณ์ร้อน ดูไม่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีอาการดังว่า ชะตาศาสตร์จึงแนะนำให้หันมาดูแลสุขภาพในช่วงนี้ วันหยุดให้ไปออกกำลังกาย โดยเฉพาะตอนเช้าให้ไปออกกำลังกายรับแสงแดดยามเข้าบ้าง ซึ่งการออกกำลังนี้ถ้าทำได้ทุกวันจะดีมาก อยากให้ทำประจำเพื่อปรับชี่ในร่างกาย ไม่แนะนำให้เขาเข้าฟิตเนส เพราะต้องการให้มีหยางชี่ในยามเช้า

        • และสาเหตุที่ส่งเสริมการเจ็บป่วย เพราะการใช้ชีวิตและทำงานนั่งบริหารเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยเปลี่ยนอิริยาบท ทำให้เกิดการสะสมความเครียดอยู่ลึกๆ ตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว ขาดการออกกำลังกาย อยู่ที่ทำงานก็อยู่กับแอร์ กลับบ้านก็แอร์ ในทางแพทย์แผนจีนคือมีลักษณะของความชื้นสะสม ทำให้ปอด ม้าม ตับ และไต ไม่แข็งแรง ปราณชี่ติดขัดทำให้มีความคิดสับสน ความวิตกกังวลอยู่ลึกๆ ขี้หงุดหงิด อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ามีลักษณะดังกล่าว และไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ก็ย้ำว่าให้ไปออกกำลังกายและตากแตดบ้าง

ดังนั้น ปัญหาสุขภาพของตัวเจ้าของบ้าน ไม่ได้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย อย่างที่เขายังกังวลสงสัยอยู่ แต่เป็นเพราะดวงชะตาจรในปีมะเมียที่ธาตุไฟ ไม่ส่งเสริมตัวเจ้าชะตา และอย่างที่ชะตาศาสตร์บอกไว้แต่ต้นว่า ไม่ได้เกี่ยวกับเซนส์ หรือมีจิตสัมผัสอะไร แต่ว่ากันไปตามหลักวิชา รับรองว่าถ้าคุณมีหลักวิชาที่ถูกต้อง ศาสตร์วิชาเหล่านี้มีคำตอบได้แน่นอน

Credit Picture from :  http://wallalay.com/cute-cats-7-385032-desktop-background.html

ไม่มีความคิดเห็น