ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ตรุษจีน 2559

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ให้มีโชคลาภและโชคดี ให้การเริ่มต้นมีแต่สิ่งดีๆ ในวันตรุษจีนที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นเวลาเปลี่ยนผ่านจากปีมะแม (乙未) เข้าสู่ปีวอก (丙申)

ชะตาศาสตร์นำฤกษ์ยาม ทิศทางมงคล ในการไหว้รับและขอพรจากเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย หรือเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ให้ทุกท่านมีโชคลาภ โชคดี มั่งมี ตลอดปี 2559 และในปีนี้ทิศทางแห่งความเป็นมงคลอยู่ทางทิศตะวันออก
 
        • ประเพณีไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ให้มีโชคลาภด้านความมั่งคั่ง ธุรกิจการงานการค้า และการเงินให้เจริญรุ่งเรือง ชาวจีนต่างถือเป็นเคล็ดมงคล ที่จะได้รับโชคลาภและรับโชคดี ต้อนรับวันเริ่มต้นของศักราชใหม่วันปีใหม่จีน หรือวันตรุษจีน สำหรับวันเวลาของชะตาศาสตร์ จะเป็นแบบจีนคลาสสิค  หรือจีนโบราณดั้งเดิม

สำหรับฤกษ์ยามมงคลในการไหว้ไฉ่ซิ่งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง ในปีวอก (丙申) หรือปีลิง 2559 นี้ คือกลางดึกวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559  เวลา 23.01 - 00.59 น.

ทิศมงคลไหว้ขอพรเทพไฉ่ซิ่งเอี้ยในปี 2559 นี้ ให้ตั้งโต๊ะหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ( E )  75 - 105 องศา โดยตัวผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก  ด้านหลังของผู้ไหว้จะเป็นทิศตะวันตก

        • สำหรับปีนี้ 2559 เป็นปีวอก (丙申) ทิศชงประจำปี คือทิศตะวันออกปัดเหนือ 45 - 75 องศา และทิศอสูรปีนี้ คือทิศใต้ อันเป็นตำแหน่งต้องห้ามประจำปี ที่ต้องระวังไม่ควรมีการทุบรื้อ ต่อเติม หรือกระทบ ขุดเจาะ ฯลฯ ในตำแหน่งดังกล่าวด้วย เพื่อไม่ให้กระทบต่อโชคลาภที่ดีตลอดปี โดยเฉพาะปีนี้ทางทิศใต้ และโซนตะวันออกเฉียงเหนือต้องระวังเป็นพิเศษ

ชะตาศาสตร์ ขออัญเชิญพลังบารมีแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทพไฉ่ซิ่งเอี้ย ได้อำนวยพรให้ทุกๆ ท่าน มีโชคลาภ มั่งคั่งร่ำรวย สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความร่มเย็นเป็นสุข สมปรารถนาตลอดปี 2559 "ซินเจียหยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ เฮง เฮง รวย รวย สมปรารถนาทุกเรื่อง"

Thankyou Credit Picture from :  http://www.nipic.com
ชะตาศาสตร์  18/1/2559 

ไม่มีความคิดเห็น