ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ปรับแก้ฮวงจุ้ยครัว ตั้งคอยล์ร้อนแอร์ในห้องครัว ทำลายโชคลาภ

วันนี้ชะตาศาสตร์ นำการปรับแก้ฮวงจุ้ยมาฝากกัน เป็นปัญหาฮวงจุ้ยในห้องครัว เกี่ยวกับเตาอั่งโล่ว และการตั้งคอยล์ร้อนแอร์ในห้องครัว ในทางฮวงจุ้ยถือว่าเสียหายมากเพราะเป็นการทำลายโชคลาภ โดยไม่ตั้งใจ

ห้องครัว ฮวงจุ้ยถือเป็นตำแหน่งที่ต้องให้ความสนใจมากที่สุด เพราะฮวงจุ้ยถือว่า ห้องครัว คือความมั่งคั่ง โอกาสหารายได้ เรียกว่า...ห้องครัวเป็นสิ่งบ่งบอกถึงการมีรายได้  มีกินมีใช้นั่นแหละ

ในหลักฮวงจุ้ย ห้องครัวจะเน้นเรื่องตำแหน่งเตาไฟเป็นสำคัญ เพราะฮวงจุ้ยถือว่าเตาไฟเป็นนัยยะที่เกี่ยวกับฐานะการเงินของบ้านด้วย ที่นี่ทำกิจการหอพักคนดูแลเป็นญาติพักอาศัยอยู่ที่นี่ ด้วยความที่เจ้าของตึกไว้ใจ ก็เลยไม่ทราบว่าญาติที่ให้มาดูแลจะมีเตาไฟอั่งโล่วส่วนตัว(เตาที่ใช้ถ่านเป็นเชื้อเพลิง) มาใช้ตั้งพื้นทำอาหาร เตาร้อนๆ เล่นวางบนพื้นกระเบื้อง พื้นคงระเบิดเข้าสักวัน เตาแก๊สก็มีครับแต่ไม่ใช้ แถมเธอเล่นตั้งเตาไฟตามใจชอบ พอเห็นพฤติกรรมก็บอกท่านเจ้าของได้ว่า ญาติเจ๊นี่พูดไปก็เท่านั้นไม่ฟังคำสั่งหรอกครับ ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ก็เล่นตั้งเตาอั่งโล่วเผาหัวประธานทุกวัน จะพูดคุยกันรู้เรื่องเหรอ? สั่งอย่างได้อย่าง?

ส่วนอีกจุด ตำแหน่งคอยล์ร้อนแอร์ที่มาตั้งในห้องครัว ทางเจ้าของตึก บอกว่ามาเห็นตอนที่ช่างทำเสร็จแล้วก็เลยตามเลย ครับเลยตามเลยสบายช่างแต่ลำบากเจ้าของบ้าน กลายเป็นส่งผลเสีย เพราะทั้งเจ้าคอยล์ร้อนแอร์ในห้องครัว กับเตาอั่งโล่วที่แล้วแต่จะตั้งใช้งาน ล้วนส่งผลเสียต่อโชคลาภ จึงให้ย้ายออกและกำหนดให้จุดที่ตั้งเตาแก๊ส และจุดที่จะใช้เตาอั่งโล่วใหม่ ห้ามวางตามใจชอบ ส่วนคอยล์ร้อนแอร์ในห้องครัว ก็ให้ย้ายจากตำแหน่งเดิม ให้ยกขึ้นไปติดตั้งไว้ด้านบนแทน เพราะที่นี่ด้านหลังตึกแถวยกไว้สูง โดยให้เป่าลมร้อนออกไปทางช่องลมใต้อาคารด้านหลัง ไม่ให้ลมร้อนของคอยล์แอร์เป่าวนอยู่ในอาคาร

เรื่องการตั้งคอยล์ร้อนแอร์ไว้ในห้องครัว หากว่ากันตามสภาพการทำงาน เมื่อแอร์ทำงานคอยล์แอร์จะเป่าลมร้อนออกมาตลอดเวลา ให้ยืนทำครัวเวลาที่คอยล์ร้อนทำงานยังอยู่ไม่ได้หรอก หรือแม้ไม่ได้ทำครัวในเวลาที่คอยล์ร้อนเป่าลมร้อน คอยล์ร้อนที่ตั้งในครัวก็ไม่เหมาะสม เป็นการทำลายโชคลาภในห้องครัว หรือตำแหน่งทรัพย์ของเจ้าบ้าน เพราะห้องครัวเป็นจุดรวมชี่ในทางฮวงจุ้ยที่ต้องกักเก็บโชคลาภ