ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ฮวงจุ้ยร้านอาหาร ห้องครัวที่เสียทรัพย์ โชคลาภรั่วไหล

การทำธุรกิจร้านอาหาร ตั้งในทำเลที่ดี เจ้าของร้านมีความรู้ มีฝีมือทำอาหาร มีการบริหารจัดการ ทุกอย่างลงตัวดูแล้วธุรกิจร้านอาหารน่าจะไปได้ดี มีเงินเป็นกอบเป็นกำ แต่แทนที่จะรวย ทำไมกลับมีปัญหา มีแต่รายจ่าย ลูกน้องชอบอู้งาน แอบหนีงานหายจ้อยไปบ่อยๆ โดยที่เจ้าของร้านไม่รู้ล่ะก้อ เบื้องต้นลองสำรวจภายในห้องครัวดูว่า มีประตูหลังครัว ที่เปิดออกไปถนนนอกร้านได้อิสระหรือไม่.! เพราะถ้ามีกลายเป็นจุดรั่วที่ทำให้เสียทรัพย์ โชคลาภรั่วไหล

ห้องครัว เป็นจุดสำคัญในการทำธุรกิจร้านอาหาร เพราะอาหารต่างๆ จะถูกปรุงแต่งและสร้างสรรค์จากภายในครัว จะขายดีหรือไม่ดีก็อยู่ที่การปฏิบัติงานในห้องครัว ในทางฮวงจุ้ย ห้องครัวถือว่าเป็นตำแหน่งทรัพย์ของครัวเรือน จะมีกินมีใช้ มีเงินทองมั่งมีศรีสุข ก็ดูจากตำแหน่งครัว ครัวที่ดีต้องเป็นจุดที่เก็บกัก หรือเป็นที่รวมปราณไม่ให้รั่วไหล เพราะนั่นหมายถึงโชคลาภจะหลุดหายไป ก่อให้เกิดการสูญเสีย คือ เงินทอง รายได้.!

ประตูในห้องครัว ที่เปิดออกไปนอกร้านได้อิสระ ทำให้... เสียทรัพย์ โชคลาภรั่วไหล.!

          • ประตูในห้องครัว ไม่ใช่ประตูปกติที่เข้าออก แต่ประตูที่ว่านี้เป็นประตูที่สามารถเข้า-ออก จากภายในครัวไปนอกร้านได้อย่างอิสระ โดยเฉพาะร้านอาหารที่มีตำแหน่งห้องครัวตั้งอยู่ในส่วนหลังของร้าน และมีการเปิดประตูหลังครัวทิ้งไว้ตลอดทั้งวัน จะปิดประตูก็ต่อเมื่อปิดร้านแล้ว ประตูประเภทนี้จะก่อให้เกิดปัญหาที่ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นปัญหา ในทางฮวงจุ้ยถือว่าเป็นจุดรั่ว ที่ส่งผลเสียทำให้เสียทรัพย์ โชคลาภรั่วไหล หากปล่อยไว้นานยิ่งทำการค้าไม่ขึ้น มีแต่รายจ่าย เพราะห้องครัวมีจุดรั่วไหลอยู่ตลอดเวลา

          • นอกจากเรื่องโชคลาภรั่วไหลแล้ว ก็คือสมาธิและความตั้งใจในการทำงาน พนักงานเข้า-ออกตามใจชอบกลายเป็นความเคยตัว ไม่มีระเบียบ หรือหากนำพาใครเข้ามาวุ่นวายในห้องครัว ลองคิดดูว่าคนเป็นเจ้าของร้านจะรู้ได้อย่างไร.? แน่นอนว่าสมัยนี้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดช่วย แต่ก็คงไม่นั่งเฝ้าดูอยู่ตลอดเวลา และอย่าลืมว่ากล้องที่มีก็มักมาทีหลังเหตุการณ์เสมอ ทางที่ดีป้องกันไว้ก่อนที่จะสายเกินไป เพราะเมื่อเกิดความเสียหายขึ้น...เจ้าของร้านนั่นแหละ คือคนที่จะต้องรับปัญหาความเดือดร้อนเป็นคนแรก.?

ดังนั้น วิธีการแก้ไขฮวงจุ้ย ประตูห้องครัวที่ทำให้เสียทรัพย์ โชคลาภรั่วไหล ให้เป็นห้องครัวที่มีโชคลาภ กิจการก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง วิธีง่ายๆ ด้วยการ...ปิดประตูไว้ตลอดเวลา ไม่ให้ห้องครัวมีจุดรั่ว.! วิธีแก้ง่ายๆ ที่คุณอาจมองข้ามไป

ชะตาศาสตร์ 5/3/2560
Thankyou ; Picture Credit from : http://ccplustours.com