ชะตาศาสตร์ | Chatasaht เป็นบล็อกเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ชะตาบ้าน ชะตาชีวิต ด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนคลาสสิค และศาสตร์การพยากรณ์ การไขรหัสชีวิต ดูดวง วิเคราะห์โชคชะตา ปัญหาอุปสรรคที่ติดขัดในชะตาชีวิต ข้อแนะนำวิธีการปรับแก้ปัญหาชะตาชีวิต และชะตาบ้าน วิธีการเลือกหาบ้าน สถานที่ ที่ดีต่อโชคชะตา และการปรับแก้ไขฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคลาภ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ที่คุณก็ทำได้เอง

New Post

ห้องน้ำห้องส้วม ตั้งอยู่กลางบ้าน สุขภาพ การเงินย่ำแย่

ห้องน้ำห้องส้วม ฮวงจุ้ยเน้นย้ำตำแหน่งที่ตั้งวางเป็นสำคัญ เพราะห้องน้ำห้องส้วมเป็นธาตุน้ำ ถ้าตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องก็สามารถจะส่งเสริมโชคลาภความมั่งคั่งต่อผู้ที่พักอาศัย ขณะเดียวกันถ้าไม่ถูกต้อง ก็สามารถทำให้มีปัญหาสุขภาพและการเงินของคุณย่ำแย่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะห้องน้ำห้องส้วม ไม่ควรตั้งอยู่ในตำแหน่งกลางบ้าน เพราะตำแหน่งกลางบ้านเป็นธาตุดินกลายเป็นน้ำปะทะดิน จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพเรื้อรัง.!

ห้องน้ำห้องส้วม เป็นสถานที่ใช้ชำระล้างร่างกายให้สะอาดมีความสดชื่น ขณะเดียวกันก็ใช้รองรับการปลดปล่อยของเสีย ห้องน้ำห้องส้วมจึงมีทั้งข้อดีและเสียรวมกัน ในแง่ดีห้องน้ำก็มีคุณลักษณะของธาตุน้ำ ที่เกี่ยวข้องกับเงินทองหรือการเงิน ส่วนของเสียของสกปรกไมต้องพูดถึง ก็รู้ว่าถ้าไม่ดูแลรักษาห้องน้ำห้องส้วมให้สะอาด มันก็จะนำพาปัญหาโรคภัยมาสู่บ้านเรือนนั้นๆ นี่คือเหตุผลว่า...ทำไมฮวงจุ้ยถึงให้ความสำคัญกับห้องน้ำห้องส้วมเป็นพิเศษ โดยเฉพาะห้องน้ำห้องส้วมกลางบ้าน เพราะนั่นหมายถึงปัญหาสุขภาพเสื่อมโทรม และการเงินที่ย่ำแย่

          • ห้องน้ำห้องส้วมตำแหน่งกลางบ้านที่ว่านี้ ไม่ใช่ห้องน้ำห้องส้วมที่ติดผนังบ้านด้านใดด้านหนึ่ง แต่เป็นตำแหน่งที่ตั้งอยู่กลางบ้านจริงๆ รวมถึงบ้านที่แต่ก่อนแต่ไรมา ห้องน้ำห้องส้วมเดิมไม่ได้ตั้งอยู่กลางบ้านเลย แต่ต่อมามีการต่อเติมขยับขยายตัวบ้านเพิ่มเติม ทำให้ได้ห้องน้ำห้องส้วมเปลี่ยนมาอยู่กลางบ้านโดยไม่ตั้งใจ ถือว่าเป็นลักษณะเสียทางฮวงจุ้ยแม้จะเกิดขึ้นภายหลัง 

          • ห้องน้ำห้องส้วมที่ตั้งอยู่กลางบ้าน หรืออาคาร จะส่งผลเสียทางด้านการเงิน และสุขภาพของผู้ที่อยู่อาศัยในอาคารบ้านเรือนหลังนั้น โดนเฉพาะเมื่อมีอาการเจ็บป่วยขึ้นจะมีลักษณะเป็นปัญหาเรื้อรังที่ค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ หรืออาการที่เจ็บป่วยเมื่อไปหาหมอแล้วกลับหาสาเหตุไม่ได้

ดังนั้น การแก้ไขฮวงจุ้ยห้องน้ำห้องส้วม ที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งกลางพื้นที่บ้าน วิธีที่ดีที่สุดคือ ให้รื้อห้องน้ำห้องส้วมออกจากจุดศูนย์กลางบ้าน ย้ายไปหาที่ตั้งวางใหม่ดีกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาสุขภาพและโชคลาภที่ย่ำแย่

ชะตาศาสตร์  26/3/2560